Những nữ sinh xinh đẹp mùa kỷ yếu 2015

Năm 2015 đã qua đi và chúng ta đã có một năm 2015 đầy những sự năng động, sáng tạo của những nhiếp ảnh giachụp ảnh kỷ yếu cùng cảm xúc vui vẻ không thể nào quên với những lớp học vui vẻ chúng tớ đã chụp. Hôm nay, hãy cùng kyyeuhanoi.com cùng nhìn lại những nữ sinh xinh đẹp, những nữ sinh mà chỉ cần nhìn là đã thấy đáng để yêu của mùa kỷ yếu 2015 vừa qua nhé.
Đầu tiên xin nói về xu hướng chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ giờ đây có lẽ đã đi đến hồi kết hoàn toàn chấm dứt. Những studio chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ chỉ 30k/ 1 người có thể là một cái giá sốc nhưng bù lại chất lượng ảnh cực tệ và thái độ làm việc không chuyên nghiệp, trả ảnh lâu, coi thường khách hàng. Bộ ảnh dưới đây chỉ là một phần tổng hợp những hình ảnh đẹp thơ mộng, duyên dáng của các nữ sinh do toàn bộ nhiếp ảnh giá tại kyyeuhanoi.com thực hiện.
Nhung nữ sinh
Ảnh đẹp kỷ yếu
Nữ sinh với hoa có lẽ là chủ đề quen thuộc của các nhiếp ảnh gia, hình ảnh tà áo dài không chỉ cho chúng ta những bức ảnh duyên dáng, điệu đà mà kết hợp nó với khung cảnh cổ kính cũng tạo nên không khí tình cảm rất lãng mạng đó nhé. Nét hiền lành, mềm mại đã được tà áo dài trắng tinh khôi tôn lên, vừa mộc mạc lại vừa hiện đại.
Ảnh đẹp kỷ yếu
Thẫn thờ hòa mình cùng không khí trầm lặng lúc xế chiều đem đến một không gian tĩnh lặng, đầy cảm xúc cho bức hình này.
ngoc cute ktqd
ngọc cute ktqd
phương cute ktqd
Một bức ảnh hơi dư sáng một chút sẽ làm tăng thêm vẻ lung linh, trong sáng của các nữ sinh trong tà áo dài hoặc áo cử nhân. Việc ánh sáng hơi dư một chút giống như những tia nắng chiếu vào tà áo truyền thống dường như bay lượn trong nắng sớm ban mai. Ánh sáng và tà áo dài kết hợp thật hài hòa cổ điển. phương cute ktqd
phương cute ktqd
phương kỷ yếu bột màu
chụp ảnh kỷ yếu TLU đẹp
chụp ảnh kỷ yếu TLU đẹp
chụp ảnh kỷ yếu TLU đẹp
Mộc miên chụp ảnh kỷ yếu
Mộc miên chụp ảnh kỷ yếu
Mộc miên chụp ảnh kỷ yếu
Một quyển sách đẹp cũng có thể là phụ kiện giúp những bức ảnh kỷ yếu đẹp hơn bao giờ hết
ảnh đẹp chụp kỷ yếu
Các bạn có muốn những bức ảnh như thế này không, Tham khảo bài viết tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu để chuẩn bị cho mình những tư thế “xếp hình” chuyên nghiệp :)) và nhanh tay liên hệ chụp ảnh với chúng tớ để đặt lịch nhé!!

No comments:

Post a Comment